“Trùm selfie” OPPO F1s chính thức Xuất Hiện!!!

OPPO F1s chính thức ra mắt với camera trước 16 MP

Trùm selfie OPPO F1s chính thức ra mắt với camera trước 16 MP

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì hôm nay OPPO đã chính thức tung smartphone “vua selfie” mang tên F1s với camera mặt trước lên tới 16 MP cùng thiết kế hấp dẫn mà nhiều người cho rằng rất giống với iPhone 6s.

Xem thêm: OPPO Việt Nam chính thức xác nhận ngày ra mắt, thời điểm bán ra F1s

Với tựa đề cửa buổi ra mắt là “Chuyên gia selfie”, OPPO F1s sẽ hướng tới người dùng là giới trẻ, những bạn thích chụp ảnh tự sướng và đây cũng là xu hướng chung hiện nay của nhiều hãng smartphone trên thế giới.

Về thiết kế, OPPO F1s có khung vỏ bằng kim loại nguyên khối bắt mắt và như mình đã nói, nhiều bạn thấy rằng nó giống với “một ai đó”, thú thực nếu bỏ logo OPPO mặt sau đi mà cho hình “quả táo khuyết” vào thì nhiều người sẽ tưởng là iPhone thật.

Mặt trước

Về cấu hình, OPPO F1s trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, đây có thể là một điểm yếu của smartphone này bởi màn hình lớn nhưng độ phân giải HD là khá thấp. Có vẻ như mục tiêu mủa OPPO hướng đến là chuyên chụp ảnh vì vậy mà màn hình được giảm xuống nhằm giảm chi phí chăng?

Khung vỏ kim loại

Sức mạnh xử lý của F1s được cung cấp bởi chip 8 nhân 64-bit MediaTek tốc độ 1.5 GHz, nhân đồ họa Mali-T860, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD, pin 3.075 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop với giao diện ColorOS 3.0.

Cạnh dưới của máy

Về camera, với sở trường là tự sướng nên F1s được trang bị máy ảnh trước lên tới 16 MP với flash màn hình (màn hình sáng lên để thay thế cho đèn flash) nhiều bộ lọc màu, những hiệu ứng chuyên dụng cho tự sướng, đảm bảo bạn luôn có những bức ảnh đẹp để chia sẻ với bè bạn. Trong khi máy ảnh sau 13 MP cũng giúp bạn thoải mái lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Đặt hàng trước

F1s cũng được trang bị nút Home vật lý với cảm biến vân tay tích hợp, hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối 4G siêu tốc. Giá bán tại thị trường Việt Nam sẽ là 5.99 triệu đồng, chương trình đặt mua trước tặng quà hấp dẫn sẽ diễn ra trong vài giờ nữa, chi tiết bạn có thể xem thêm:

0
SOTATE Việt Nam back to top