Top 3 mẫu đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ

Bậc cha mẹ nào cũng đều muốn con yêu luôn được an toàn thế nhưng để giám sát bé 24/7 là điều không thể thế. Chính bởi thế, sự xuất hiện của các mẫu đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ luôn được săn đón và dành một vị trí nhất định trong lòng khách hàng Việt. Và cũng vì vậy mà không ít bậc phụ huynh gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ. Trong bài viết hôm nay, Sotate sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu smartwatch chất lượng, giá tốt để bạn cân nhắc tham khảo.

Đồng hồ định vị GPS cho trẻ em Wonlex GW100

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW100 sẽ là cái tên đầu tiên mà Sotate muốn gợi ý đến bạn. Với thiết kế hiện đại, năng động, rất phù hợp cho bé trai lẫn bé gái. Dưới đây là một số tính năng nổi trội của đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW100:

  • Đồng hồ cho phép nghe gọi 2 chiều với danh sách danh bạ tối đa từ 10 đến 15 số 
  • Người giám hộ có thể kiểm soát danh bạ của bé để tránh những số điện thoại lạ gọi đến và đặc biệt là những số nằm ngoài danh bạ thì bé tuyệt đối không gọi được
  • Đồng hồ tự động từ chối các cuộc gọi từ số điện thoại lạ không có trong danh bạ đồng hồ để đảm bảo tối đa sự an toàn cho bé
  • Đồng hồ chỉ cho phép bé nhận và nhắn tin điện thoại đến với người thân và gia đình
  • Thiết lập tính năng định vị an toàn cho trẻ nên bạn có thể yên tâm về hãng đồng hồ này 
  • Thiết lập nút cảnh báo nguy hiểm SOS gọi tới 3 số máy người thân và sẽ cảnh báo pin yếu
  • Đồng hồ cho phép ghi lại nhật ký hành trình của bé và dễ dàng tháo rời đồng hồ ra khỏi cổ tay khi tắm hoặc không dùng đến  

Ngoài ra, đồng hồ có thiết kế bắt mắt với đủ 4 màu độc đáo cho các bé lựa chọn, đó là xanh, hồng, vàng, đen. Phần dây đeo sử dụng chất liệu dây đeo cao su, đáp ứng sở thích của bé.

 XEM THÊM>>  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM CHỐNG NƯỚC ĐÚNG CÁCH

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400 là thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhiều nhất tại Sotate. Đồng hồ được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: Định vị chính xác vị trí của trẻ, thiết lập vùng an toàn cho bé, dễ dàng kiểm soát lịch sử di chuyển của bé yêu của bạn trên đồng hồ hoặc vào những trường hợp khẩn cấp, bé chỉ việc nhấn nút gọi SOS đến bố mẹ hoặc người thân, bố mẹ dễ dàng kết nối đến bé ở bất cứ lúc nào, bất kì nơi đâu,… Không chỉ gây ấn tượng với tính năng hoàn hảo mà đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400 còn cuốn hút khách hàng nhí nhờ thiết kế mỏng, đẹp với đa dạng màu sắc cho các bé tha hồ lựa chọn là trắng, hồng và xanh.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Hiện Smartwatch Samsung Gear S2 là mẫu đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ mà các bậc phụ huynh nên chọn cho bé yêu. Ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt, hiện đại là yếu tố đầu tiên ghi điểm trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Smartwatch Samsung Gear S2 còn sở hữu nhiều chức năng vô cùng hiện đại, hứa hẹn sẽ làm tan chảy trái tim của hàng triệu khách hàng Việt. Để biết chi tiết về giá bán mẫu đồng hồ thông minh Samsung Gear S2, quý khách hàng hãy liên hệ đến đường dây nóng của Sotate: 0899 189 989 - 1900 2839 để được giải đáp chi tiết.

Với những ai đang tìm kiếm cho riêng mình một mẫu đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ, hãy mạnh dạn đến trực tiếp cửa hàng Sotate ở địa chỉ: 418 Minh Phụng, P.9, Q.11, Tp.HCM hoặc chatbox trên website bán hàng chính thức của Sotate: https://sotate.com/ để được hỗ trợ miễn phí.

 XEM THÊM>>  TOP 3 MẪU ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

 

 

0
SOTATE Việt Nam back to top