Top 3 mẫu đồng hồ thông minh Samsung giá tốt tại Sotate

Ngày nay, đồng hồ thông minh Samsung như một phụ kiện đeo tay gần gũi và thân thuộc với giới trẻ Việt. Chính bởi vậy, ngày càng nhiều các thương hiệu smartwatch ra đời, nổi tiếng phải kể đến các dòng đồng hồ thông minh Samsung với bộ sưu tập smartwatch vô cùng ấn tượng. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ thông minh Samsung giá tốt tại Sotate để quý khách hàng tham khảo.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Classic tại Sotate

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 tại Sotate là đứa con tinh thần của thương hiệu Samsung. “Gây sốt” thị trường với thiết kế vô cùng bắt mắt với hàng loạt tính năng nổi bật. Khác với các phiên bản Gear S trước đó, ở lần ra mắt lần nào Samsung Gear S2 có thiết kế màn hình mặt tròn độc đáo. Mặt kính sử dụng chất liệu Gorilla Glass, không trầy xước, toát vẻ cổ điển và sang trọng cho người sở hữu. Đồng hồ Samsung Gear S2 cuốn hút với mặt viền kim loại và phần dây đeo sử dụng chất liệu da cao cấp. Đây chính là điểm cộng giúp Samsung Gear S2 luôn trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Riêng tại cửa hàng Sotate, dòng sản phẩm của thương hiệu Samsung luôn nằm top smartwatch bán chạy nhất tại shop. Thời lượng pin cho phép sử dụng liên tục trong 3 ngày. Đồng hồ sở hữu nhiều tính năng vượt trội: xem giờ, lịch, dự báo thời tiết, theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim,… Nếu bạn có ý định mua đồng hồ thông minh, hãy đến ngay Sotate để chúng tôi có cơ hội giúp bạn nhé!

 ✨ XEM THÊM>>  TOP 3 MẪU ĐỒNG HỒ THÔNG MINH APPLE ĐÁNG MUA NHẤT

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Sport tại Sotate

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Sport cuốn hút với vẻ ngoài hiện đại, năng động mang hơi hướng cổ điển, rất phù hợp cho phái mạnh. Samsung Gear S2 Sport sử dụng dây đeo cao su cao cấp, ưu việt hơn cả là người dùng dễ dàng tách rời một cách đơn giản. Không thua kém gì so với phiên bản đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Classic thì dòng sản phẩm Gear S2 Sport, ông lớn Samsung nâng cấp một số hạn chế còn tồn tại, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm mọi tính năng một cách êm ái nhất. Thêm nữa, đồng hồ Samsung Gear S2 Sport có tính năng chống nước cực tốt, cho phép người dùng thỏa sức vui chơi ở môi trường nước hoặc khi đi dưới trời mưa. Ngoài ra, Samsung Gear S2 Sport cũng là dòng đồng hồ thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe vô cùng hữu ích với người dùng. Với những giá trị ưu việt mà Samsung Gear S2 Sport mang lại thì không có lí do gì mà không đến ngay cửa hàng Sotate để rinh ngay một chiếc đồng hồ thông minh với giá tốt nhất.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 tại Sotate

Samsung Gear Fit 2 cuốn hút người dùng với thiết kế độc đáo với màn hình cong mỏng, đem lại sự tinh tế và sang trọng cho đồng hồ. Độ phân giải của Smartwatch Samsung Gear Fit 2 lên đến 216 x 432 pixel, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét. Phần dây đeo được làm chất liệu cao su mềm chắc chắn, đặc biệt là cho phép người dùng dễ dàng tháo gỡ một cách nhanh chóng. Không thua kém các phiên bản smartwatch tiền nhiệm thì đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 chạy trên hệ điều hành Tizen và bộ vi xử lý lần lượt là 512 MB, RAM 4GB. Thời lượng pin lên đến 200mAh, cho phép người dùng trải nghiệm hết mọi tính năng mà chẳng ngại bất cứ vấn đề gì. Thêm một điểm cộng ở dòng đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 đó là giao diện sống động, với nhiều màu sắc, thỏa mãn mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. Hiện Samsung Gear Fit 2 đang là dòng đồng hồ thông minh bán chạy nhất tại Sotate.

Với những ai là tín đồ của các mẫu đồng hồ thông minh Samsung, vậy còn ngại ngần gì nữa mà không chatbox với Sotate qua website https://sotate.com/  hoặc liên hệ qua hotline 0899 189 989 - 1900 2839 để được tư vấn.

 ✨ XEM THÊM>> TOP 3 MẪU ĐỒNG HỒ THÔNG MINH NỮ CHỐNG NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

0
SOTATE Việt Nam back to top